Lượt xem: 1054
Kế Sách tổ chức Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020
Sáng ngày 21/01/2020 (Nhằm ngày 27 Tết), Huyện uỷ - Hội đồng nhân dân - Uỷ ban nhân dân - Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kế Sách long trọng tổ chức Lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
Tham dự lễ viếng có đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh uỷ viên - Bí thư Huyện uỷ, đồng chí Lý Hốc Khị, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, đồng chí Lê Vũ Đức - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện, các đồng chí là Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Thường trực Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; các đồng chí là Thủ trưởng, công chức, viên chức các phòng, ban ngành huyện; các đoàn thể chính trị xã hội, lực lượng vũ trang; lãnh đạo Đảng uỷ - UBND các xã, thị trấn; thân nhân các gia đình liệt sĩ và trên 200 em học sinh tham gia.
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Các đoàn đã dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm liệt sỹ và thắp hương tại các phần mộ để thể hiện lòng tri ân sâu sắc tới các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh thân mình vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc đây là một nét văn hoá truyền thống mỗi khi tết đến, xuân về. Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Kế Sách hứa trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, đoàn kết, phấn đấu xây dựng quê hương Kế Sách ngày càng phát triển và giàu đẹp.



Trường Sơn (Văn phòng HĐND và UBND huyện)



















Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 106
  • Trong tuần: 106
  • Tất cả: 581813
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này